Saturday, February 28, 2015

Quiz Group Network là gì, cách đăng kí tham gia

1. Quiz Group là gì?

Quiz Group Network là gì, cách đăng kí tham gia
Quiz Group là nhóm người thành viên cùng tham gia trên youtube, nhóm này có trụ sở ờ Nga lập ra là để cùng kiếm tiền trên youtube và cung cấp khả năng kiếm tiền cho thành viên, cung cấp một số chức năng đặc biệt cho thành viên trong net, Quiz Group cũng là một Youtube partner nhưng là partner cỡ bự thường xuyên đi đêm với ban quan trị Youtube.

Theo thống kê tại trang chủ của Quiz Group thì Net này có hơn 5 tỷ view mỗi tháng, hơn 50k Chanel hoạt động và hon 405 triệu người thường xuyên xem video!

2. Lợi ích khi tham gia Quiz Group và các Network khác?

  1. Chức năng kiếm tiền sẽ không hiện thị dấu (!) hay dấu (?) nghĩa là sẽ được biệt kiếm tiền ngay lập tưc nếu không có nội dung trùng với bên thứ 3. Thêm nữa là dù ở trạng thái xấu tài khoản vẫn được bật kiếm tiền, kể cả khi bạn bi youtube tắt chức năng kiếm tiền nhé!
  2. Nếu bạn có nhiều video bị chặn trên toàn thế giới thì khoảng 10 đến 15 video đầu tiên thì mới bị cảnh báo.
  3. Thời hạn video luôn được up video lớn hơn 15 phút kể cả ở trạng thái xấu.
  4. Sử dụng kho nhạc miễn phí với hàng ngàn bài hát không có bản quyền để làm video.
  5. Nếu bạn biết thêm tiện ích nào tốt thì comment chia sẻ nhé!

3. Điều kiện để tham gia Quiz Group?

  • Đầu tiên bạn phải xem channel của bạn có đủ điều kiện không đã. Vậy điều kiện tham gia QuizGroup là gì ? Tất nhiên là tài khoản của bạn phải ở trạng thái tốt ( 2 vạch xanh )
  • Điều kiện thứ 2 là kênh youtube của bạn phải có ít nhất 1k view trong 1 tháng và có 10 sub ( Lưu ý là các bạn nên để công khai người theo dõi thì quiz mới nhận nhé ) . 
Nói chung là nó không quá khắt khe về vấn đề đăng kí và nội dung trùng khớp bên thứ 3 như các net khác .

4. Tỉ lệ chia sẽ doanh thu

Quiz Groip có tỉ lệ ăn chia khá cao 80% . Có thể nói là cao nhất hiện nay ( Chỉ đứng sau Rounote 85% và Cnation 90% ) . Minpay của Quiz ngày xưa là 5$. Quiz thanh toán qua Paypal và wedmoney . Quiz có một lợi thế nữa so với các net khác nữa đó là nó thanh toán khá nhanh. Bạn sẽ được thanh toán sau 1 tháng . Ví dụ bạn kiếm được 100$ trong tháng 8 thì sẽ được nó thanh toán trong vòng từ 20 đến 27 tháng 9 . Ở các net khác thường là tháng 10 các bạn mới được pay tiền tháng 8. Tất nhiên quiz không phải là không có khuyết điểm nhưng so với các net khác ( trừ các net top đầu Full, RPM , machinima ).
 Bây giờ bạn còn chần chừ gì nữa. đăng kí  thôi. Để đăng kí bạn vào  đây Đăng kí.


nó sẽ chuyển bạn đến trang có giao diện như trên. Tiếp theo bạn làm theo hướng dẫn ở hình trên. 

Click vào chỗ mình đã khoanh đỏ . Bạn sẽ phải làm một vài thủ tục để cho phép nó truy cập và đánh giá trang của bạn. Nếu bạn đủ điều kiện thì bạn sẽ được chuyển đến trang điền thông tin đăng kí
Tại đây bạn điền thông tin các nhân, ngày tháng năm sinh , địa chỉ email, quê quán và tài khoản paypal hoặc Webmoney vào. Sau đó nhấn Continue. 

Bây giờ bạn đã hoàn thành gần hết các qui trình. Việc cần làm bây giờ là hóng mail của nó thôi. Thường thì nếu đủ điều kiện bạn sẽ có mail ngay lập tức

Bây giờ việc bạn cần làm là vào dashboard để liên kết với nó thôi.


Nhấp chuột vào vùng mình đã khoanh đỏ trên hình và chấp nhận liên kết. Vậy là bạn đã trở thành viên của Quiz group rồi.
Hiện tại Min pay của quiz là 5$ . Để có khoản thu nhập đầu tiên chăc cũng không khó lắm phải không nào. Còn chờ gì nữa. Đăng kí thôi nào các bạn.

Ai có thắc mắc gì thì cứ để lại câu hỏi bên dưới cho mình nhé. Mình sẽ trả lời sớm nhất có thể.

 Cảm ơn bạn đã đọc blog đầu tay của mình. Có gì khiếm khuyết mong các bạn thông cảm . Bạn thắc mắc điều gì về quiz cứ để lại cmt ở dưới. Mình sẽ trả lời cho các bạn ngay trong ngày. Chúc các bạn kiếm được nhiều $ từ youtube.
Best Review Website
Newer Post Previous
This is the oldest page

5 comments

Reply Delete

tai sao minh dang ky quizgroup duoc 1 tuan roi ma so tien chua cap nhap

Reply Delete
big

bạn cho mình hỏi
giờ mình mới bắt đầu đăng ký quiz mà tài khoản mình bó bảo vi phạm bản quyền màu cam vậy mình có đăng ký đc ko ?
cảm ơn bạn

Reply Delete

Chào bạn. Cho mình hỏi. Minh đang ký qz group bang điện thoại. Khi gui hợp đồng đến no lưu máy. Mình không biết ký và tìm hđ thế nào. Trong kiếm tiền bật hết. Trang thái đã liên kết qz. Tài khoản trong trang qz đã có. Vậy mình cos được thanh toán khi chưa có hđ không. Xin cảm ơn.

Reply Delete

Đã vào Network Quiz Group mà chưa nhận được link vào Dashboard ???

Reply Delete

đăng kí rồi, mà ko có mail gửi về là sao anh?




Nhấn vào đây để xem mã: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@

TOP