Saturday, February 28, 2015

Thời hạn, hạn mức thanh toán, bằng chứng Quiz Group thanh toán

Thời gian Quiz Group thanh toán, hạn mức thanh toán tối thiệu. Bằng chứng Quiz Group thanh toán. Các hình thức thanh toán được sử dụng trong Quiz Group. Các thắc mắc về thanh toán liên quan đến Youtube network Quiz Group. Đăng kí Quiz Group
Quiz Group Payment



1. Hạn mức thanh toán tối thiệu

Điều kiện để nhận được thanh toán từ Quiz Group là số dư trong tài khoản lớn hơn hoặc bằng $ 5. Nếu số dư kiếm được hàng tháng của bạn là ít hơn $ 5, sẽ không có thanh toán và số dư sẽ tích lũy cho đến khi nó vượt quá $ 5, lúc đó bạn sẽ được thanh toán. 
Ví dụ: Số dư thu được của bạn trong tháng 1 là $ 3, vì vậy sẽ không có thanh toán trong tháng 2. Số dư trong tài khoản của bạn vẫn là $ 3, nếu tháng 2 số dư tại khoản của bạn có thêm $ 3 thì việc thanh toán cho bạn sẽ được thực hiện  trong tháng 3 với số tiền là $ 6 ($ 3 cho tháng 1 + $ 3 cho tháng 2).

Khi bạn có nhiều hơn một kênh hoặc số dư thu được hàng tháng của bạn là hơn 5000 $, thanh toán cho bạn có thể được gửi vào những ngày khác nhau. 
Ví dụ: Nếu bạn có nhiều kênh, mỗi kênh có thê sẽ được thanh toán ở những ngày khác nhau trong khoảng từ 20-27 của tháng kế tiếp.

2. Các hình thức thanh toán 

Có 3 hình thức thanh toán được Quiz Group áp dụng là thanh toán qua Paypal, Webmoney và Chuyển khoản qua ngân hàng (điều kiện là số dư lớn hơn $ 100).
Bạn có thể thay đổi cài đặt thanh toán trong mục Payment method, lưu ý là các bạn phải thay đổi trước ngày 10 hàng tháng để Quiz có thê thu thập thông tin thanh toán của bạn. Khi bạn sử dụng thanh toán qua Paypal thì Paypal sẽ thu phí chuyển tiền của bạn từ 2-4% số tiền bạn nhận được ( tháng vừa rồi thì minh nhận được $340 và Paypal thu hơn $ 15 của mình). 
Lưu ý: Khi bạn nhận thanh toán qua Paypal thì tùy thuộc vài tài khoản paypal của bạn thì số tiền của bạn có thể bị tạm giữ đến 21 ngày, có nghĩa là khi Quiz pay cho bạn 1 khoản tiền thì paypal sẽ giữ số tiền đó lại để kiểm tra xem số tiền đó có hợp pháp hay không và khoản tiền đó sẽ ở trang thái Pending. Khi hết thời hạn 21 ngày hoặc có thể sớm hơn thì nó chuyển sang trạng thái Available và bạn có thể sử dụng cũng như chuyển về thẻ ATM, tài khoản ngân hàng.

3. Thời gian thanh toán

Thời gian mà Quiz Group thanh toán cho bạn vào vào ngày 20-27 sau mỗi kết thúc tháng dương lịch và tài khoản của bạn có số dư lớn hơn hoặc bằng $ 5. Có nghĩ là bạn kiếm được $5 trong tháng 1 thì từ ngày 20/2-27/2 bạn sẽ nhận được thanh toán. Trường hợp nếu kênh của bạn bị die thì thanh toán của bạn sẽ được thanh toán vào khoảng 20/3-27/3. Và điều này giúp bạn yên tâm hơn là dù kênh bị Die thì Quiz vẫn pay nhé! Đăng kí Quiz Group

4. Bằng chứng Quiz Group thanh toán

Mình tham gia Quiz Group ngày 2/1/2015 và thu nhập trong tháng 1 đúng hơn là 10 ngày cuối tháng 1 đạt $ 423,81
Thống kê doanh thu tháng 1 của mình
Thống kê doanh thu trên Quiz Group khi trừ đi 20% hoa hồng là $339,1 $0,5 từ 1 kênh khác
Thống kê doanh thu Quiz Group
Đây là thông báo đã thanh toán

Đây là chi tiết thanh toán mà Quiz gửi cho mình được lưu trên Paypal

Quiz Group Payment via Paypal
Nếu các bạn còn thắc mắc gì về thanh toán từ network Quiz Group thì comment nhé! Đăng kí Quiz Group
Xem thêm
Best Review Website
Next
This is the current newest page
Older Post

18 comments

Reply Delete
Reply Delete

Kênh bạn có 495.442 lượt xem thì đã có đc 423.81$ rồi. Kênh mình đc 354.431 lượt xem mà nó kiếm đc có 9.60$ . Đếch hỉu nổi???

Reply Delete

Cho mình hỏi ! Số dư tài khoản > 100$ thì được chuyển khoản ngân hàng, vậy đó là số dư của một kênh hay tổng tất cả các kênh trong tháng. cám ơn

Reply Delete

bạn ơi cho mình hỏi,mình dky quiz mà nó ko gửi thư về để submit thì có đc nhận tiền ko bạn......

Reply Delete

kiếm được nhiều hay ít đâu phụ thuộc vào số lượt xem
nguoi ta khong click vao quang cao lai chang khong co thu nhap
moi choi you dk 1 thang nen khong biet mang network nay mat toi may nghin do tu youtobe can toi spam link
giờ qua mạng này chắc yên ổn
tạo nhiều kênh làm gì vậy
đk up nhei video hạ hay thế nào chưa biết gì về quizgroup

Reply Delete
Reply Delete

mình cũng đang thắc mắc

Reply Delete

tôi 350k view đc 36$ chắc bạn kia chơi youtube nước ngoài đúng ko?

Reply Delete
Anonymous

cho mình hỏi, quiz gửi tin nhắn cho mình báo là paypal từ chối nhận thanh toán? và cách sửa? thnk bác

Reply Delete

thanh toán qua Paypal không còn hỗ trợ nữa, chỉ còn Webmoney thôi, ai chưa biết về cái này mau tìm hiểu => Hướng dẫn đăng ký WebMoney và đổi payment method trong Quizgroup sang WebMoney

Reply Delete

Sao quizgroup chuyển tiền qua mà paypal từ chối nhận là sao bạn, tháng 10/2015 bị trường hợp này

Reply Delete

Mình cũng đang bị từ chối thanh toán, quiz nhắn là paypal từ chối nhận

Reply Delete
Reply Delete

Tôi cũng bị như bạn. Bạn đã có cách giải quyết chưa. Nếu có chia sẻ với tôi biết với nhé. Thanks

Reply Delete

Tôi cũng bị như bạn. Bạn đã có cách giải quyết chưa. Nếu có chia sẻ với tôi biết với nhé. Thanks

Reply Delete

Ban chuyen qua wmz. Quiz ko thanh toan qua paypal nua. So tien van~ dc giu~

Reply Delete

Các bạn nên chuyển qua webmoney, giờ paypal không hỗ trợ cho Quizgroup!

Reply Delete

Mình cũng bị từ chối thanh toán qua paypal. Vậy cho mình hỏi, thanh toán qua cái nào thì tiện à? webmoney hay western Union hay cái nào?




Nhấn vào đây để xem mã: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@

TOP